ÁC DỤNG CỦA TINH DẦU HOA ANH THẢO – EVENING PRIMROSE OIL

TÁC DỤNG CỦA TINH DẦU HOA ANH THẢO – EVENING PRIMROSE OIL

Tác dụng của tinh dầu hoa anh thảo – Evening Primrose Oil



Tác dụng của tinh dầu hoa anh thảo trong viên nang Purtier


Tinh dầu hoa anh thảo thường được nhắc đến với các tác dụng duy trì và điều hòa nội tiết tố nữ, giúp làn da mái tóc luôn trẻ đẹp, giảm nguy cơ mắc phải các chứng bệnh tim mạch, chứa nhiều loại vitamin và nguyên tố vi lượng thiết yếu, đặc biệt vitamin E – Đảo ngược quá trình lão hóa

Hoa anh thảo là một loài hoa ở Bắc Mỹ, từ lâu đã được các cô gái ở vùng này quan tâm và sử dụng chúng như một loại thảo dược quý trong làm đẹp.


Vào thế kỷ thứ XVII người châu Âu đã bị ngỡ ngàng và choáng ngợp trước sắc đẹp nghiêng nước nghiêng thành của các thiếu nữ vùng Bắc Mỹ này, nhiều người đã đặt ra các câu hỏi như những kiều nữ này có được vẻ xinh xắn thế kia là do thổ nhưỡng hay họ có bí quyết làm đẹp riêng nào khác?

Cuối cùng qua thời gian theo dõi và tìm hiểu thì người Âu châu đã thấy rằng việc giữ cho mình một nhan sắc kiều diễm đó của các cô gái vùng Bắc Mỹ này là những cánh hoa Anh thảo. Tiếng lành đồn xa và rồi bí quyết này đã được ‘bật mí’ tới các nữ hoàng, quý tộc hoàng gia và được nhân rộng thành phương pháp chăm sóc sắc đẹp độc tôn nhất thời bấy giờ tại Hoàng gia Anh với công thức giã nát cánh hoa để uống và đắp lên mặt.

Tác dụng của tinh dầu hoa anh thảo thật kỳ diệu:


Dầu Evening Primrose hỗ trợ khả năng làm sản sinh các chất nhầy ở dưới lớp lót cổ tử cung. Các acid béo hữu cơ, một số nguyên tố vi lượng được điều tiết chuyển hóa thành các hormone gọi chung là Prostagladin có tác dụng kháng viêm rất tốt.

Sự gia tăng của các loại acid hữu cơ này góp phần thúc đẩy các chuyển hóa căn bản trong cơ thể, tăng khả năng sinh sản và hoạt động sinh lý thông thường. Các chất kháng viên này còn có thể giúp giảm cơn đau liên quan tới chuột rút mà không cần dùng thuốc khác.

Cách loại vitamin và acid linoleic trong dầu hoa anh thảo có vai trò quan trọng trong việc điều hòa và phát triển lớp chất nhầy lót cổ tử cung chuẩn bị đường cho thai nhi di chuyển thời kỳ sinh nở, hỗ trợ tinh trùng trên hành trình tiếp xúc với trứng và làm tăng cao khả năng sống của tinh trùng, tăng khả năng thụ thai.

Các chuyên gia sản khoa khuyên rằng các bà mẹ mong có con nên dùng dầu hoa anh thảo ngay từ ngày đầu tiên của chu kỳ kinh nguyệt.


Acid linoleic trong dầu hoa anh thải chuẩn bị sẵn sàng cho cổ tử cung khi bà bầu vượt cạn giúp quá tình sinh nở dễ dàng hơn. Cách tốt nhất trong các phương pháp sử dụng là uống trực tiếp để dầu có thể lan tỏa ra khắp toàn cơ thể, được hấp thu dần đều. Dầu hoa anh thảo có thể được cọ xát vào cổ tử cung mỗi tối trong vòng tuần cuối thai kỳ, đồng thời kết hợp với việc massage âm đạo giúp tử cung giãn nở, thuận tiện cho việc sinh nở bớt đau.

Trong viên nang nhau thai hươu Purtier Placenta thì thành phần dầu hoa anh thảo có vai trò vô cùng quan trọng bởi tác dụng trực tiếp và hỗ trợ cho quá trình đảo ngược lão hóa của tế bào, lấy lại sự tươi trẻ căng tràn đầy hấp dẫn cho làn da tới từng tế bào, ngăn chặn sự phát sinh phát triển của các khối bệnh tật hiệu quả.

bài viết hay:
* Lưu ý : Hiệu quả sử dụng sản phẩm sẽ khá nhau phụ thuộc theo cơ địa của từng người

Nhận xét